บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

ประสบการณ์กว่า 50 ปีของกลุ่มบริษัท มหาจักร ซึ่งดำเนินธุรกิจและประสบความสำเร็จอย่างกว้างขวาง จนได้การยอมรับจากทั้งในและต่างประเทศ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทมหาจักร ดำเนินธุรกิจโดยเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์นำเข้าเกี่ยวกับ Audio (Denon และ JBL) / Visual / Lighting และเครื่องปรับอากาศ MITSUBISHI HEAVY DUTY ความสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เป็นบทพิสูจน์ว่า บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานคัดสรรสินค้าคุณภาพที่ดีที่สุด รวมถึงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการบริการหลังการขายอันเป็นเลิศตลอดไป บริษัทฯกำลังเปิดรับสมัครพนักงานที่รักความก้าวหน้าหลายตำแหน่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จกับกลุ่มบริษัท มหาจักร ร่วมกัน

ประเภทธุรกิจ วิศวกร,ผู้รับเหมา


สวัสดิการ /Benefit

ประกันสังคม ประกันสุขภาพ/ชีวิต กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ตรวจสุขภาพ ท่องเที่ยวประจำปี โบนัส กองทุนเงินทดแทน กู้เงินสวัสดิการ กู้ซื้อบ้าน ธอส. เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ ชุดยูนิฟอร์ม ค่าภาษา ออกกำลังกาย ที่พักราคาพนักงาน ฯลฯ


วิธีสมัครงาน /How to apply

  • สมัครผ่านระบบ (Apply Now) ของ JobBluesky.com
  • สมัครผ่านทางอีเมล์
  • สมัครด้วยตนเอง
ตำแหน่งงาน /Vacant Positions

1 Electrical Engineer Automation (ประจำสาขาภูเก็ต)

-ออกแบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า -นำเสนอแบบตามระบบที่ลูกค้าต้องการพร้อมเสนอราคาเพื่อให้ลูกค้าพิจารณาอนุมัติ -ติดต่อขอเข้านำเสนอข้อมูลของบริษัทฯ ให้กับลูกค้าตามกลุ่มเป้าหมาย -รับรายละเอียดงานความต้องการของลูกค้า -ประสานงานระหว่างลูกค้า -ให้ข้อเสอนแนะใน ...
ค้นหางาน

คัดลอก URL บริษัทนี้แบบย่อ

ติดต่อบริษัท

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

ที่อยู่: 46 อาคารมหาจักร ชั้น 5 ฝ่ายบุคคล ถนนสุขุมวิท3 (นานาเหนือ)
เบอร์โทร: 0955566513
อีเมล์:
เว็บไซต์: http://www.mahajak.com

http://www.facebook.com/hrmahajak