บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด

บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เริ่มดําเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พศ. 2425 ปัจจุบัน เบอร์ลี่ ยุคเกอร์หรือบีเจซีเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำทางด้านการผลิดและจัดจำหน่าย สินค้าและบริการประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลักทั้งของบริษัทและธุรกิจในเครือ รวมถึงพันธมิตรคู่ค้าระดับสากล ครอบคลุมกลุ่มธุรกิจ 5ประเภท ได้แก่ บรรจุภัณฑ์ อุปโภคบริโภค เทคนิคอุตสาหกรรม ก่อสร้างและวิศวกรรม และโลจิสติกส์ มีพนักงานในเครือรวมกว่า 5,700 คน และมียอดขายสูงกว่า 20,000 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังมีกลุ่มธุรกิจค้าปลีก ภายใต้ชื่อ BJC Retail Group ซึ่งมีบริษัทต่างๆ อาทิเช่น บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และ บริษัทเอเซียบุ๊คส เป็นต้น

เอเซียบุ๊คส เริ่มเปิดให้บริการร้านหนังสือภาษาอังกฤษตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512 จวบจนทุกวันนี้ เอเซียบุ๊คส ยังคงเป็นร้านหนังสือภาษาอังกฤษแห่งแรก และใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่จัดจำหน่ายหนังสือให้กับลูกค้าทั่วไป และลูกค้าองค์กร โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่หลายประเภท อาทิ หนังสือภาษาอังกฤษ, หนังสือภาษาไทย, นิตยสารต่างประเทศ, ของขวัญ ของชำร่วย และอุปกรณ์เครื่องเขียน ปัจจุบัน เอเซียบุ๊คส มีสาขาภายใต้แบรนด์ Asia Books และ Bookazine มากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้บริการทั้งคนไทย ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ เรายังมีช่องทางการจัดจำหน่ายหนังสือ ครอบคลุมกว่า 300 ร้านค้าทั่วประเทศ และมากกว่า 400 แห่ง ตามห้องสมุด และสถาบันการศึกษาต่างๆ รวมถึงการจัดจำหน่ายตรงให้กับลูกค้าองค์กร และออกงานแสดงสินค้าต่างๆ

นอกจากนี้ เอเซียบุ๊คส ยังเป็นผู้นำในการจำหน่ายหนังสือออนไลน์ผ่าน www.asiabooks.com ที่มีสินค้าให้เลือกซื้อกว่า 1,000,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือภาษาอังกฤษที่มากที่สุดในประเทศไทย รวมไปถึงเครื่องเขียนคุณภาพ และแมกกาซีนชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในลักษณะเป็นรูปเล่มทั่วไปและลักษณะดิจิตอลในรูปแบบ E-Book และ E-Magazine รองรับความต้องการที่ไม่จำกัดของลูกค้า โดยมีบริการ Pre Order หนังสือแบบส่งตรงถึงบ้าน และมีบริการพิเศษจาก asiabooks.com รับสั่งหนังสือมือสอง (Used book) หนังสือหายากจากทั้งในและต่างประเทศ ผ่านระบบการซื้อขายที่ไม่ซับซ้อน โดยมี Call Center ให้คำแนะนำทุกขั้นตอน พร้อมบริการจัดส่งสินค้าในวันถัดไป (Next Day Delivery) ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือ 3-5 วันสำหรับต่างจังหวัด นอกจากนี้ลูกค้าสามารถชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง เช่น โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ชำระผ่านบัตรเครดิต และชำระเงินปลายทางเมื่อได้รับสินค้า (Cash On Delivery) และยังมีระบบการสั่งซื้อหนังสือออนไลน์ที่ง่าย และปลอดภัย พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

เอเซียบุ๊คส จึงเป็นร้านหนังสือที่ให้คุณได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดอย่างเกินความคาดหมาย ด้วยเหตุนี้ เราจึงเป็นผู้นำทั้งการขายปลีก และการขายส่งมากว่าหลายทศวรรษ

ประเภทธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า,ร้านค้า


สวัสดิการ /Benefit

ผลประโยชน์และสวัสดิการ
• โบนัส
• ค่าภาษา,ค่าเบี้ยขยัน,ค่าคอมมิชชั่น
• กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
• ทุนเรียนภาษาอังกฤษ , ทุนการศึกษาพนักงานและบุตร, เงินกู้ฉุกเฉิน
• เงินช่วยเหลือต่างๆ เช่น สมรส คลอดบุตร อุปสมบท ฌาปนกิจ ฯลฯ
• วันหยุดพักร้อนประจำปี , วันหยุดตามประเพณี
• การตรวจสุขภาพประจำปี
• ประกันชีวิตและประกันกลุ่ม,ประกันสังคม,
• ฝึกอบรม เช่น ภาษาอังกฤษ การขาย บุคคลิกภาพ
• ชุดยูนิฟอร์ม


วิธีสมัครงาน /How to apply

  • สมัครผ่านระบบ (Apply Now) ของ JobBluesky.com
  • สมัครผ่านทางอีเมล์
  • สมัครด้วยตนเอง
ตำแหน่งงาน /Vacant Positions
ค้นหางาน

คัดลอก URL บริษัทนี้แบบย่อ

ติดต่อบริษัท

บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด

ที่อยู่: เลขที่ 99 อาคารเบอร์ลี่ยุคเกอร์ เฮ้าส์ ชั้น 14 ซ.รูเบีย ถ.สุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.10110
เบอร์โทร: 02-7159000
แฟกซ์: 02-7159198
อีเมล์:
เว็บไซต์: https://www.asiabooks.com/

https://www.facebook.com/asiabooksrecruitment/