บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิร์ด จำกัด

บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิร์ด จำกัด

บริษัทฯเป็นผู้นำธุรกิจด้านบริการและจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งขายปลีกและขายส่งโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์สินค้าที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่หลักทุกราย และผู้ให้บริการเครือข่ายทุกระบบ โดยบริษัทฯมีสาขามากกว่า 180 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ของแบรนด์ต่างๆ และมีแผนการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้ขยายธุรกิจไปในส่วนการบริหารพื้นที่เช่าสำหรับธุรกิจค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ ภายใต้ชื่อ " I-CONNECT " ซึ่งเป็นพื้นที่ในการบริหารของบริษัทเพื่อการค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ และธุรกิจการบริหารพื้นที่เช่าสำหรับธุรกิจค้าปลีกประเภทสินค้าเบ็ดเตล็ดภายใต้ชื่อ " ZEED ZONE "
บริษัทฯมีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีชื่อเสียงในด้านแบรนด์ " TG FONE SHOP " ซึ่งเป็นบริษัทฯค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด และเป็นที่ยอมรับด้านคุณภาพและการให้บริการลูกค้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อสนองความต้องการของลูกค้า และพัฒนาบริการที่ดีเลิศต่อลูกค้าเพื่อตอบแทนผู้มีอุปการคุณของเราทุกท่าน รวมถึงการมีส่วนร่วมในความรับผิดชอบต่อสังคม อีกทั้งได้ขยายสายธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ " OTORO "

ประเภทธุรกิจ งานขาย,การตลาด


สวัสดิการ /Benefit

เงินเดือนประจำ,คอมมิชชั่น, OT.,วันลากิจ,วันลาพักร้อน,ประกันสังคม,ประกันสุขภาพหมู่,ประกันอุบัติเหตุ(บางตำแหน่ง) ,เงินช่วยเหลือกองทุนทีจี เช่นงานบวช,งานแต่งงาน,ได้บุตรใหม่คลอดบุตร, บาดเจ็บหรือป่วย,งานสังสรรค์ปีใหม่ ,ชุดยูนิฟอร์ม เป็นต้น


วิธีสมัครงาน /How to apply

  • สมัครผ่านระบบ (Apply Now) ของ JobBluesky.com
  • สมัครผ่านทางอีเมล์
  • สมัครด้วยตนเอง
    วิธีการสมัคร
    1.สมัครด้วยตนเองได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 17.00 น. ที่ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จำกัด อาคารสกุลไทยสุรวงศ์ทาวเวอร์ ชั้น 31 ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
    ติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายบุคคล :02-2375559 # 116 เบอร์มือถือ 082-486-4857 (คุณธชาทัช)
    2.E-mail : HRR@TGFONE.COM

    หมายเหตุ - กรณีเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีศาลาแดงด้านทางลงอาคารธนิยพลาซ่าแล้วนั่งมอเตอร์ไซต์รับจ้างต่อ แจ้งว่ามาอาคารสกุลไทย ถ.สุรวงศ์ สายรถเมล์ที่ผ่าน
    1, 15, 16, 35, 36, 75, 93, 115, 163, 502,505, 514
ตำแหน่งงาน /Vacant Positions

รูปภาพแนะนำบริษัท

ค้นหางาน

คัดลอก URL บริษัทนี้แบบย่อ

ติดต่อบริษัท

บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิร์ด จำกัด

ที่อยู่: 141/35 ชั้น 23 อาคารสกุลไทยสุรวงศ์ทาวเวอร์ ถนนสุรวงศ์
เบอร์โทร: 02-237-5559 ต่อ 116
อีเมล์:
เว็บไซต์: http://www.tgfone.com/index.php/th/

https://www.facebook.com/RecruiterTGFONE/https://www.youtube.com/channel/UCyoCDoYTDl_fvMZ5lfPlVgA