บริษัท โอพีจีเทค จำกัด

บริษัท โอพีจีเทค จำกัด

บริษัท โอพีจี เทค จำกัด

ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ปี 2551 มีผู้ถือหุ้นและทีมผู้บริหารคนไทย 100% บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในช่วงที่มีวิกฤติพลังงาน ประกอบกับวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างทางเลือก ให้กับคนไทยในการได้ใช้พลังงานทดแทนที่มีคุณภาพสูงแต่ราคาถูกลง และโอกาสในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น น้ำมันพืชเพื่อการบริโภคที่มีคุณภาพดี เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ โดยใช้ภูมิปัญญาของคนไทย

ด้วยความมุ่งมั่นของทีมผู้บริหาร ตลอดจนการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง จึงทำให้ผลประกอบการของ บริษัทฯ มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว และยังได้ขยายธุรกิจออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย
ปัจจุบันบริษัทฯ มีความพร้อมในทุก ๆ ด้านในการที่จะขยายการดำเนินธุรกิจ อันมีเป้าหมายเพื่อเป็นผู้นำในธุรกิจปาล์มน้ำมันครบวงจร ซึ่งเกี่ยวเนื่องกับพลังงานทดแทนและผลิตภัณฑ์น้ำมันพืชเพื่อการบริโภค (Palm Complex) โดยมีทีมผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและมีประสบการณ์ ในอุตสาหกรรมและธุรกิจมากกว่า 20 ปี ซึ่งครอบคลุม ตั้งแต่การผลิตเมล็ดพันธุ์ที่มีคุณภาพสูง การวิเคราะห์พื้นที่และหน้าดิน การผลิตปุ๋ย ตลอดจนการสร้างโรงงานสกัด โรงงานแปรรูปผลิตภัณฑ์หรือผลผลิตอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับปาล์มน้ำมัน การผลิตและการบรรจุจนถึงได้ผลผลิตที่มีคุณภาพและปริมาณที่สูงเมื่อเทียบพื้นที่และการลงทุน

ประเภทธุรกิจ อุตสหกรรม/โรงงาน


สวัสดิการ /Benefit

- โบนัส
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน
- กองทุนเงินทดแทน
- กองทุนประกันสังคม
- สวัสดิการวันเกิด
- จำหน่ายสินค้าราคาสวัสดิการ
- เงินช่วยเหลืองานแต่ง/คลอดบุตร/ณาปนกิจ


วิธีสมัครงาน /How to apply

  • สมัครผ่านระบบ (Apply Now) ของ JobBluesky.com
  • สมัครผ่านทางอีเมล์
  • สมัครด้วยตนเอง
ตำแหน่งงาน /Vacant Positions
ค้นหางาน

คัดลอก URL บริษัทนี้แบบย่อ

ติดต่อบริษัท

บริษัท โอพีจีเทค จำกัด

ที่อยู่: 90/8 หมู่ที่ 1 ถ.ปู่เจ้าสมิงพพราย ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130
เบอร์โทร: 02-7559599 ต่อ 730
แฟกซ์: 02-7559494
อีเมล์:
เว็บไซต์: http://www.opgtech.com